GIÁM ĐỐC
PHÁT TRIỂN KINH DOANH

  • Bộ Phận Phát triển Kinh doanh
  • Ngày Hết Hạn Ứng Tuyển 30 Jun,2024
  • Loại Công Việc Toàn thời gian
Ứng tuyển ngay

BẠN SẼ PHẢI

Bán hàng và quản lý bán hàng:

  • Lập chiến lược/kế hoạch bán hàng phù hợp chiến lược Công ty và phù hợp với xu hướng thị trường.
  • Chủ trì quản lý chiến lược/kế hoạch bán hàng.
  • Chủ trì bán hàng và quản lý bán hàng.
  • Quản lý vận hành văn phòng bán hàng

Dịch vụ khách hàng

  • Xây dựng, thực hiện và kiểm soát các quy định, quy trình và hồ sơ, biểu mẫu liên quan đến bán hàng.
  • Cập nhật/ báo cáo các thông tin liên quan đến hoạt động bán hàng
  • Quản lý và triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng: Đặt cọc/giữ chỗ/vận hành việc phân chia giỏ hàng/hỗ trợ công tác triển khai công tác mở bán sản phẩm….
  • Quản lý các hoạt động hậu mãi.

Chăm sóc khách hàng

  • Chủ trì quản lý công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện bàn giao sản phẩm và kiểm soát quản lý vận hành.
  • Thực hiện công tác bàn giao giấy chứng nhận quyền sở sử dụng/ sở hữu tài sản cho khách hàng.

Quản lý vận hành và bàn giao sản phẩm:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch bàn giao sản phẩm, kiểm soát và quản lý vận hành tại các dự án.
  • Quản lý thực hiện các thủ tục liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản và bàn giao tài sản cho khách hàng.
  • Quản lý, triển khai chương trình chăm sóc cư dân.
  • Quản lý các hoạt động của Phòng Phát triển Kinh doanh
  • Đảm bảo tất cả các hoạt động của phòng Phát triển kinh doanh được triển khai hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Quản lý đội ngũ Kinh doanh, Quản lý Đại lý, Dịch vụ Khách hàng, phân công công việc và đảm bảo sự hợp tác và phát triển cá nhân trong phòng ban.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.


BẠN SẼ MANG ĐẾN

Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc các ngành liên quan.

Kiến thức: Quản lý chiến lược, lập và kiểm soát kế hoạch bán hàng/ chăm sóc khách hàng (hậu mãi).

Kinh nghiệm Chuyên môn: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh bất động sản tại các Chủ đầu tư, phân cấp sản phẩm cao cấp

Kinh nghiệm Quản lý: 03 năm vị trí tương đương

Kỹ năng/ Yêu cầu khác:

  • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
  • Khả năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt
  • Khả năng quản lý ngân sách, quản lý dịch vụ khách hàng/hậu mãi.

BẠN SẼ ĐƯỢC

  • Lương: Thỏa thuận
  • Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội….
  • Chương trình học/Đào tạo
  • Thưởng KPI
  • Team building, các chương trình hoạt động của Cty….
  • Ăn trưa

ĐƠN ỨNG TUYỂN

    Họ *

    Tên *

    Email *

    Điện thoại *

    Porfile / CV Portfolio*

    THE FILMORE

    Trượt hình ảnh để có trải nghiệm tốt hơn
    Close