Xây dựng chiến lược/ kế hoạch tiếp thị dự án/ sản phẩm
Quản lý hoạt động Hoạt động tiếp thị/ truyền thông
Đánh giá kết quả/ hiệu quả tiếp thị/ truyền thông
Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Marketing
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Điều hành
Trình độ: Bằng cử nhân hoặc thạc sĩ chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức: Nắm vững quản lý phương tiện truyền thông kỹ thuật số, Hiểu sâu lý thuyết marketing và quảng cáo và thương hiệu.
Kinh nghiệm Chuyên môn: 10 năm trong lĩnh vực marketing.
Kinh nghiệm Quản lý: 05 năm vị trí tương đương, trong đó ít nhất 03 năm trong lĩnh vực bất động sản.
Kỹ năng: