Vai trò tổ chức xây dựng, cải tiến hệ thống tài liệu quản lý
- Lập kế hoạch soạn lập, cải tiến hệ thống tài liệu quản lý Công ty.
- Tổ chức, triển khai và thực hiện soạn lập, cải tiến tài liệu quản lý Công ty.
- Soát xét tất cả tài liệu quản lý Công ty.
- Tổ chức ban hành và lưu trữ tài liệu quản lý Công ty.
- Triển khai áp dụng tài liệu quản lý Công ty.
- Tham mưu cho HĐQT, Tổng giám đốc, các Phòng/Ban của Công ty về những vấn đề liên quan đến xây dựng/cải tiến, triển khai áp dụng hệ thống tài liệu quản lý.
Kiểm soát tuân thủ hệ thống tài liệu quản lý
- Lập kế hoạch kiểm soát tuân thủ.
- Kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ áp dụng hệ thống tài liệu quản lý của các Phòng/Ban.
- Giám sát, hướng dẫn thực hiện các giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
- Tham mưu cho HĐQT, Tổng giám đốc, các Phòng/Ban của Công ty về những vấn đề liên quan đến tuân thủ hệ thống tài liệu quản lý, quản lý và phòng ngừa rủi ro.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.