Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
Thực hiện công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng
Thực hiện công tác khác về hành chính và quản lý chi phí hành chính: soạn thảo văn bản, đặt cấp phát VPP, thực hiện thanh toán chi phí hành chính, kiểm soát tuân thủ các quy định về hành chính, …vv
Quản lý điều động xe và tài xế ôtô cho BLĐ và cho xe CBNV đi công tác
Quản lý dịch vụ grab và thanh toán chi phí grab.
Hỗ trợ hậu cần trong các sự kiện Công ty
Thực hiện công tác cúng và hồ sơ thanh toán cúng hằng tháng
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Trưởng BP/Cấp quản lý
BẠNSẼ MANG ĐẾN
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tiếng Anh giao tiếp khá
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Giao tiếp tốt, hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc