1. Thực hiện công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng
- Kiểm soát việc bố trí/lắp đặt, di dời/điều chuyển tài sản ra khỏi vị trí ban đầu
- Quản lý các kho hành chính
- Theo dõi việc bảo hành, bảo trì văn phòng làm việc và các tài sản, thiết bị văn phòng
- Thực hiện công tác thanh lý tài sản khi phát sinh
- Quản lý, cung cấp công cụ dụng cụ và máy móc trang thiết bị dùng trong văn phòng.
- Ghi nhận tình trạng công cụ, dụng cụ và thực hiện cấp phát theo yêu cầu (đã được phê duyệt)
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ
2. Thực hiện công tác khác về hành chính và quản lý chi phí hành chính
- Thực hiện soạn thảo các văn bản về hành chính
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban lãnh đạo, CBNV khi đi công tác. Phối hợp thực hiện các công tác tổ chức sự kiện của Công ty
- Sắp xếp phòng họp nội bộ trong công ty
- Tổng hợp nhu cầu/đề xuất VPP; quản lý và cấp phát văn phòng phẩm trong phạm vi định mức theo quy định
- Đảm bảo an toàn lao động trong văn phòng Cty, môi trường xanh, sạch, đẹp và đảm bảo đúng luật
- Sắp xếp và điều động xe chở CBCNV đi công tác
- Thực hiện thủ tục thanh toán/tạm ứng và Kiểm soát tất cả các hồ sơ thanh toán liên quan đến Bộ phận Hành chính.
- Thực hiện kiểm soát việc tuân thủ nội quy và các quy định về hành chính của Công ty
3. Thực hiện công tác báo cáo
- Thực hiện các báo cáo về công tác hành chính
- Thực hiện báo cáo khác theo yêu cầu