Triển khai hoạt động đào tạo;
- Triển khai các hoạt động đào tạo của theo kế hoạch và đào tạo đột xuất, theo thời điểm và mục đích của từng thời điểm.
- Xây dựng chương trình đào tạo.
- Trực tiếp đứng lớp giảng dạy các nội dung được phân công.
- Tổ chức theo dõi, quản lý các khóa đào tạo và đánh giá chất lượng/hiệu quả sau đào tạo
- Thực hiện báo cáo tổng kết khóa đào tạo và đề xuất cải tiến chương trình đào tạo, nghiên cứu chất lượng đào tạọ.
- Triển khai và quản lý thông tin về nhu cầu đào tạo của từng cá nhân, đơn vị trong toàn Công tyQuản lý hồ sơ, tài liệu đào tạo theo quy định.
- Trao đổi, làm việc với đối tác nội dung và phương pháp giảng dạy trong chương trình đào tạo.
Triển khai các chương trình phát triển tài năng:
- Xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho nhân sự của công ty.
- Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo, khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của nhân sự.
- Triển khai các hoạt động để xây dựng đội ngũ kế thừa, bồi dưỡng nhân sự tài năng.
Tham gia xây dựng các tài liệu và hệ thống để vận hành hoạt động đào tạo và phát triển con người:
- Xây dựng quy trình, quy đinh, chính sách liên quan đến đào tạo.
- Xây dựng khung từ điển năng lực.
- Xây dựng và vận hành hệ thống quản lý các hoạt động của đào tạo và phát triển.
Tổ chức các hoạt động gắn kết và xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức hoạt các hoạt động gắn kết nội bộ thường niên và không thường niên.
- Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.